Trang chủ » SCULTURA SL

       SCULTURA SL
 
 


 

SCULTURA-SL2
 

SCULTURA-SL2


A Không ngừng chuyển động
Nồi trục giữa BB386 tạo diện tích tiếp xúc tối đa
để nối ống. 
Kết quả: Độ bền cứng tuyệt vời.

B Áp dụng vật liệu tự nhiên
Lớp trung tâm của cặp đũa trên và dưới 
có chứa sợi lanh: có tác dụng giảm rung lắc 
khi đi trên bề mặt gồ ghề mà không hề làm giảm 
khả năng chịu lực.

C Thiết kế và Chức năng
Thiết kế đa màu sắc tinh tế của 
SCULTURA SL hòa quyện 
với màu sắc tinh tế của khung carbon chống xoắn.

D Luôn vượt lên
Phuộc 100% carbon kết hợp với sợi lanh 
sinh học chống sóc. Ống đầu chống xoắn 
bảo đảm khả năng định hướng chính xác hoàn hảo
.

        

Trong nhiều năm qua, những thành công vang dội của đội đua MERIDA MULTIVAN chứng tỏ rằng những chiếc xe MERIDA MTB đứng vị trí hàng đầu trong thế giới thể thao chuyên nghiệp. Trong năm 2013, MERIDA ra mắt một chiếc xe đường trường cao cấp SCULTURA SL.  

REACTO được coi là một trong những chiếc xe đua có kết cấu khí động học linh hoạt nhất trên thị trường. Trong năm 2013, Juergen Falke (Giám đốc thiết kế của MERIDA) và đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm tiến thêm một bước quan trọng khi giới thiệu chiếc SCULTURA SL dành cho những cuộc đua chuyên nghiệp.

Với SCULTURA, người dùng và giới truyền thông hoàn toàn hài lòng với ba sự kết hợp hoàn hảo trong một chiếc xe: trọng lượng nhẹ, sức đẩy mạnh mẽ và sự thoải mái. Năm 2013 một sản phẩm đột phá ra đời và làm lu mờ tất cả những mẫu xe trước. SCULTURA SL được áp dụng nhiều cải tiến trong công nghệ như “Double Chamber” - khoang kép cho khung chính, “Flex Stay” – cặp đũa cong và “Bio Fiber Damping Compound” - kết hợp sợi lanh sinh học giảm sóc đặc biệt. Ngay khi mới xuất hiện, trọng lượng khung siêu nhẹ 830g (của khung cỡ 57cm), thông số sức bền 104N/mm (của headset) và 69N/mm (của nồi trục giữa BB386) giúp chiếc xe dành vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng xe đua. 153 N/mm là con số ấn tượng cho cặp đũa và giúp xe đứng đầu về sự thoải mái*. 

Để cho ra sản phẩm đẳng cấp thế giới, MERIDA dựa trên đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển dày dặn kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến như: tăng 
diện tích tiếp xúc của cặp đũa dưới bên trái và trục giữa và gia cường lực cho nồi trục giữa giúp tăng sức bền xoắn. Liên kết đơn cho cọc yên 27,2mm, “Flex Stay” - Cặp đua linh hoạt và kết cấu carbon đặc biệt: lõi của sợi lanh đặc biệt được kết hợp với sợi carbon High Modulus (HM). Tất cả giúp giảm rung lắc và thu nhận phản lực từ mặt đường để bảo toàn lực đạp giúp chiếc xe đạt vận tốc đáng kinh ngạc. Phuộc được làm từ 100% carbon bổ sung sợi lanh sinh học có trọng lượng chỉ 330 g và phần ống điều hướng hình côn kích thước 1 1/8’’ (đỉnh) đến 1,5’’(đáy).  

SCULTURA-SL2


 

SCULTURA-SL2  

SCULTURA SL là một chiếc xe đua đẳng cấp kết hợp đặc điểm nổi bật của thế hệ trước và những cải tiến kỹ thuật mới. Móc đuôi và khớp nối chuyển tốc bằng carbon hoàn toàn tương thích với hệ thống truyền động đĩa 2 tầng và lốp rộng 23 mm. Tất cả góp phần khẳng định sự thật: Người sử dụng xe MERIDA đang sở hữu những chiếc xe hàng đầu!  

SCULTURA – Cái tên đã nói lên tất cả.

Hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe đường trường hàng đầu của MERIDA mang tên SCULTURA (tiếng Italy, “nghệ thuật điêu khắc”). Tạo hình dòng chảy của khung xe thể hiện vẻ đẹp cổ điển. 

Đặc biệt phiên bản SL 2013 mới (“Siêu nhẹ”) càng xứng đáng hơn với tên gọi này. Đầu tiên, một chuyên gia tạc đá đã tạo hình cho xe theo phong cách cổ điển, “hoàn toàn khác biệt” với những kiểu xe khác. Dựa vào đó, những nhà thiết kế và kỹ sư cùng nhau tối ưu hóa từng chi tiết và cuối cùng tạo hình hoàn hảo của chiếc xe ra đời cùng với những tính năng công nghệ đẳng cấp.

Tay đề và dây phanh tương thích hoàn hảo với Di2
Để chống lại ẩm ướt và bùn đất, SCULTURA có thiết kế dây chuyển tốc và phanh bên trong khung – hoàn toàn tương thích với phiên bản truyền động truyền thống hay Di2. Kết quả: Vận hành hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao!

Cấu trúc hình học cho những cuộc đua đỉnh cao
Cấu trúc hình học tinh tế của chiếc SCULTURA SL được chủ định thiết kế dành cho cuộc đua tốc độ cao - ví dụ như chiều dài của cặp đũa dưới chỉ có 400 mm để xe có thể điều khiển linh hoạt và nhanh chóng trong mọi tình huống.

Đạt tiêu chuẩn của UCI
Từ năm 2012, UCI (“Hiệp Hội Xe Đạp Thế Giới”) yêu cầu tất cả khung xe đạp dùng cho mục đích thi đấu đều phải vượt qua kiểm tra kỹ thuật “Homologation” của tổ chức này. Tất cả mẫu xe MERIDA SCULTURA đều nhận được chứng chỉ chính thức. 

*Kết quả đo của những nhà thẩm định độc lập theo tiêu chuẩn “tour”