Trang chủ » Họ nói về chúng tôi

Scultura Pro 907 trên tạp chí BIKE

xe

 

Một chiến mã siêu nhẹ trên đường từ một thương hiệu luôn muốn tạo ra sự khác biệt. 


Chỉ cách đây một vài năm, một chiếc khung carbon có trọng lượng dưới 1kg luôn chỉ thuộc về những chiếc xe siêu sang với mức giá khủng.

Thăm quan những triển lãm xe đạp bạn sẽ nghe thấy những tiếng trầm trồ thán phục từ người tham quan khi xem những khung xe có trọng lượng thấp hơn trọng lượng một chai whiskey. Nhưng kèm theo đó, bạn phải chi một khoản lớn hơn hẳn so với những chiếc xe khác.
 
Ngày nay, trọng lượng nhẹ không hoàn toàn đồng nghĩa với việc phải chi ra một khoản tiền lớn, đặc biệt trong trường hợp của xe Merida.

Mẫu xe Scultura Pro 907 của Merida có trọng lượng khung chỉ 980g và  mức giá mềm. 

Không chỉ có trọng lượng nhẹ, Scultura 907 minh chứng cho công nghệ khung đỉnh cao của một nhà sản xuất đến từ châu Á. Mẫu xe được gia công định hình lắp ráp một cách tỉ mỉ và đánh bóng bề mặt phù hợp với thị trường châu Âu.
 
2013 đánh dấu năm quan trọng đối với Merida khi thương hiệu bắt đầu tài trợ cho đội đua chuyên nghiệp Lampre của Italy và tên đội đua chính thức trở thành Lampre-Merida. 

Model 907 sử dụng công nghệ đúc và những công nghệ khác của những dòng xe cao cấp nhất của những tay đua chuyên nghiệp, ngoài trừ việc sử dụng sợi high modulus ở tỉ lệ thấp hơn và do đó có trọng lượng nặng hơn 150g.
 
Scultura sử dụng Ultegra, Fulcrum Racing 3s, kết hợp vật liệu các bon và hợp kim nên chỉ có trọng lượng 7,3kg. Và đó là trọng lượng đối với cỡ khung lớn nhất XL. Nếu bạn sử dụng một bánh xe nhẹ hơn, bạn sẽ phá vỡ yêu cầu giới hạn trọng lượng xe tối thiểu của UCI.
 
Trọng lượng nhẹ của xe cực kỳ hữu ích khi bạn va trúng đá trên đường. Xe cực kỳ linh hoạt, đặc biệt khi đổi hướng nhờ vào phuộc 100% các bon có trọng lượng chỉ 380g. 

Mẫu xe này cũng đem đến sự chắc chắn, chịu tải trọng lớn – thật là một tin tốt dành cho những ai có trọng lượng lớn mà yêu thích khung nhẹ. Nhiều người lo lắng những chiếc xe có trọng lượng quá nhẹ sẽ bị hỏng hóc khi người dùng có trọng lượng cơ thể nặng đổ đèo dốc. Và Scultura Pro 907 hoàn toàn giải tỏa nỗi lo đó. 
 
Nhờ có công nghệ bổ sung sợi sinh học chống sóc vào khung và phuộc nên 907 không hề kén chọn cung đường có bề mặt bằng phẳng. 

Pô tăng và tay lái của FSA là một sự kết hợp hoàn hảo cho ra độ bền vững, khả năng điều hướng lái tuyệt vời. Ngoài ra, sử dung yên xe cao cấp Selle Italia SLS có thiết kế chuyên biệt tạo cảm giác thoải mái tối đa. Người Italy thưc sự tạo ra những chiếc yên tuyệt vời.
 
Merida đã thực sự tạo ra điều khác biệt với chiếc Scultura Pro 907. Nó nhanh, nhẹ, vững chãi và thoải mái trên những cung đường dài. 
 
xe
 
 
xe
 
Truyền động mạnh mẽ

Càng sau dưới 400mm giúp tạo ra khoảng cách giữa trục giữa bánh trước và bánh sau ngắn hơn và tăng khả năng xử lý trực tiếp. Trong khi đó, đĩa xích lớn 54 răng và đĩa xích nhỏ 34 răng của  giò đĩa FSA SL-K tạo ra lực đẩy mạnh mẽ cho bộ khung nhẹ khi leo dốc.

Càng sau có dáng thiết kế của “kỷ nguyên vũ trụ” tạo ra sự thoải mái tuyệt vời cho Scultura. 
 
Theo tạp chí “BIKE” của Australia